Chia sẻ: Cắt mí mắt sau 6 tháng đã lành chưa

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang muốn đi cắt mí mắt mà không biết cắt mí mắt sau 6 tháng thì đã hoàn toàn lành chưa. Xin cảm ơn (Vân, Nha Trang)

Trả lời:
Chào bạn Vân, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi cắt mí mắt sau 6 tháng của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Cắt mắt sau 6 tháng mắt đã lành thương hoàn toàn

Cắt mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ mắt có thể giúp chỉnh được mọi khiếm khuyết mắt như mắt 1 mí, mắt mí lệch, mắt sụp mí, mắt ngắn hẹp. Vì là thao tác dao kéo nên khi thực hiện nhiều người khá lo lắng về thời gian lành thương của nó, bởi sau khi cắt mí bạn phải kiêng cử khá nhiều như không được đọc sách, không dùng thiết bị điện tử, không ăn thịt bò, rau muống, hải sản, đồ xôi…

Thời gian lành thương của cắt mí mắt thật ra nhanh hơn với 6 tháng. Thường thì sau khi cắt mắt sẽ sưng bầm nhiều từ 4-5 ngày, sau đó sẽ lành thương và được cắt chỉ ở ngày thứ 7. Từ ngày thứ 7 trở đi mắt sẽ dần định hình và đẹp lên một cách tự nhiên. Những kiêng cử nêu trên bạn cũng chỉ cần thực hiện trong vòng 1 tháng mà thôi. Cắt mắt sau 6 tháng là lúc mắt đã hoàn toàn lành và sinh hoạt bình thường rồi nên bạn Vân không cần phải quá lo lắng.

Tham khảo thêm: Cắt mí mắt sau 1 tháng đã đẹp hay chưa.

Rút ngắn thời gian lành thương sau cắt mí khi làm đẹp tại KIM Hospital

Cắt mắt sau 6 tháng sẽ gặp một vài biến chứng nếu như bạn chọn phải địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ thực hiện tay nghề kém. Nếu tất cả các yếu tố về trang thiết bị máy móc, đội ngũ bác sĩ đảm bảo thì cắt mắt chưa đến 1 tháng là mắt đã đẹp rồi.

Bệnh viện KIM hiện đang áp dụng công nghệ cắt mắt Hàn Quốc tiên tiến. Với quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, phòng thăm khám đến phòng mổ được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo vô trùng khép kín, ca cắt mí của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn. Đặc biệt bác sĩ KIM Hospital với kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn của mình sẽ thực hiện đường cắt siêu nhỏ và ven đường nếp mí nên ca phẫu thuật sẽ rất ít xâm lấn và không bị sưng đau nhiều.

Qua những chia sẻ trên đây về vấn đề cắt mí mắt sau 6 tháng đã lành hoàn toàn chưa, mong rằng bạn có thể yên tâm hơn về vấn đề này rồi nhé. Gọi đến 1900 6899 để được tư vấn thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Di chứng cắt mí mắt là gì?

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì lành?

Nâng mũi S-line giúp cải thiện đầu mũi thấp?