Di chứng cắt mí mắt là gì?


Đôi mắt thường ví như cửa sổ tâm hồn, nơi thu nhận, biểu lộ mọi xúc cảm. Không chỉ vậy, đôi mắt còn thể hiện rõ tuổi tác con người. Giữ được nét tươi trẻ cho đôi mắt là niềm mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào. Đó cũng là lý do các dịch vụ thẩm mỹ mắt, đặc biệt là cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc được ra đời và nhiều người lựa chọn. Tuy vậy, không phải ai thẩm mỹ mắt cũng có kết quả như ý. Di chứng sau phẫu thuật là điều không tránh khỏi nếu bạn không có lựa chọn đúng đắn.

Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc đã trở thành trào lưu làm đẹp

Bất kỳ ai cũng đều có lý do để không hài lòng với cơ thể mình. 1 chiếc mũi tẹt, vòng 1 khiêm tốn, 1 làn da đầy mụn hay đôi mắt 1 mí, có bọng mỡ, da chùng…đều khiến họ phải mất ăn, mất ngủ . Xem thêm tại http://thammydelta.com/cat-mi-mat-han-quoc.html




Cao ráo, trắng trẻo, có học thức rộng, nhưng Thu Phương (Hà Nội) luôn tự ti với bản thân mình. Đôi mắt của cô chỉ có 1 mí, nhỏ và hẹp đấy còn chưa kể thêm do đeo kính cận mắt của Phương bị “sụp mí” khiến cho đôi mắt ngày càng nhỏ lại và xấu hơn. Sau khi được 1 người bạn giới thiệu, Thu Phương đã đi thực hiện cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc và kết quả làm cô rất hài lòng.

1 trường hợp khác là chị Lưu Hương Giang (Thái Bình). “Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng chẳng hiểu sao đôi mắt của mình lại lão hóa sớm vậy, mắt nhìn như bị sụp vì có nhiều da chùng, mỡ thừa lắm. Mình lo sợ vì khuôn mặt chẳng khác gì bà già 60. Nhưng sau khi được bạn bè chia sẻ, mình đã đi cắt mí mắt, đôi mắt trở nên khỏe đẹp vô cùng, mình cảm thấy thật hạnh phúc” – Giang chia sẻ

Phải chăng phẫu thuật cắt mí mắt luôn an toàn?

Tuy cắt mí mắt chỉ là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản nhưng không phải ai cũng có được kết quả như ý muốn.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu cho biết: “Phẫu thuật viên không có tay nghề cao sẽ rất dễ làm cho bệnh nhân bị biến chứng, chữa lợn lành thành lợn què, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng. Những biến chứng có thể gặp phải như: để lại sẹo, trợn mắt, sụp mí do tổn thương cơ nâng mi. Nếu cắt phần da thừa không đúng quy trình còn có thể làm lật luôn cả mí mắt, lộ màu đỏ của kết mạc ra ngoài. Những trường hợp này, việc chỉnh sửa mắt là rất khó khăn”

Không chỉ có vậy, bệnh nhân còn có thể gặp phải những di chứng như chảy máu hậu nhãn cầu do bị nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và hậu phẫu thuật. Nếu không đi điều trị sớm sẽ gây ra mù mắt. Tỉ lệ của di chứng này chỉ có 2 % nhưng không phải là không gặp phải.

Cũng theo các bác sỹ, khi tiến hành phẫu thuật bóc tách các mô mỡ dưới mí mắt, biến chứng cũng có thể xảy ra nếu lấy không đủ lượng mỡ hoặc lấy không đều. Tổn thương do xăm mí cũng rất hay gặp, như tổn thương các tuyến sụn mi và bờ mi dưới, nặng hơn là viêm bờ mi, khô mắt, rụng lông mi…

Chính vì vậy, trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin về nơi mình muốn đến như: Công nghệ sử dụng, cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên… để tránh những di chứng không đáng có.

Nên cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc ở đâu?

Bất kỳ ai mong muốn làm đẹp, không phân biệt tuổi tác, có sức khỏe tốt, tinh thần ổn định hiểu và xác định được mục đích phẫu thuật đều có thể phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và cắt mí mắt Hàn Quốc nói riêng. Nhưng quan trọng hơn cả, đó là tìm được nơi thực hiện vừa đảm bảo an toàn, vừa có hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thẩm mỹ Delta tự hào là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn nhất hiện nay được rất nhiều chuyên gia cũng như khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với thẩm mỹ Delta, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội như:

– Lấy lại đôi mắt trẻ trung giúp bạn tự tin, xinh đẹp ở mọi lúc, mọi nơi

– Công nghệ cắt mí hiện đại, được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn

– Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, từng có thời gian dài học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm  mỹ phát triển

– Đảm bảo an toàn, không gây xâm lấn hay bất kỳ biến chứng nào sau phẫu thuật

– Nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, kết quả duy trì ổn định lâu dài

– Hơn nữa, đến với bệnh viện thẩm mỹ Delta , bạn sẽ được trải nghiệm với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ chuyên viên cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Chăm sóc thế nào sau phẫu thuật cắt mí mắt?

Sau phẫu thuật cắt mí, bạn có thể trở về nhà ngay, nhưng cần lưu ý:

– Sáng ngày hôm sau bạn gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).

– Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.

– Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.

– Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.

– Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.

Nếu còn điều gì băn khoăn chưa rõ về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Bạn nên liên hệ sớm để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì lành?

Nâng mũi S-line giúp cải thiện đầu mũi thấp?