3 điều ngạc nhiên mà bạn có thể xem tướng qua đôi mắt

3 điều ngạc nhiên mà bạn có thể xem tướng qua đôi mắt

Ông bà ta ngày xưa thường nhìn gương mặt để đoán vận mệnh của một con người, đây là hình thức xem tướng. Người ta bảo, đôi mắt là nơi chứa đựng nhiều  điều bí ẩn, và để xem vận mệnh của người khác nên người ta thường xem tướng qua đôi mắt. Không chỉ thế, đôi mắt còn chứa nhiều điều bí ẩn khiến bạn sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Vậy hãy cùng chuyên gia bấm mí mắt  của Kim Hospital tìm hiểu xem  đôi mắt 1 mí, 2 mí, 3 mí nói lên điều gì chưa? Hãy cùng khám phá ở bài viết sau nhé!

Xem tướng qua đôi mắt là gì?

Theo lý luận nhân tướng học, con người có thể phân tích tính cách, phẩm chất người đối diện thông qua quan sát đôi mắt của họ.
3 điều ngạc nhiên mà bạn có thể xem tướng qua đôi mắt
3 điều ngạc nhiên mà bạn có thể xem tướng qua đôi mắt

Mí mắt

Mắt một mí: Người mắt một mí thường có xu hướng ít nói, sống nội tâm, hay để ý đến tiểu tiết, tỉ mỉ và chu đáo. Tuy nhiên, họ không hề bi quan hay yếu đuối mà có một nghị lực sống mạnh mẽ, gan dạ, can trường và luôn quyết tâm theo đuổi hoài bão. 

Mắt hai mí: Người mắt hai mí rất trọng tình nghĩa, biết cách đối nhân xử thế nên đôi khi sống hơi cảm tính, hay thương người, hay buồn phiền chuyện tình cảm, dễ bị người khác soi mói. Người mắt hai mí thường hơi hấp tấp, vội vàng, thiếu kiên nhẫn nhưng rất linh hoạt, nhanh thích nghi với môi trường mới.

Khóe mắt

Khóe mắt rủ xuống: Đặc điểm này cho thấy chủ nhân có năng lực quan sát vô cùng nhạy bén, cẩn thận, biết nhìn xa trông rộng, luôn suy tính thiệt hơn, luôn lường trước được nhiều khả năng trong tương lai. Đây là những người hợp với vai trò quân sư, phụ tá hay tư vấn viên.

Khóe mắt hếch lên: Khóe mắt hếch lên chứng tỏ đây là người sở hữu óc tư duy nhạy bén, sáng suốt và thông minh. Họ có thể giải quyết công việc nhanh chóng, khôn khéo, nhiều cơ hội trở thành lãnh đạo. Tuy nhiên, họ có xu hướng cao ngạo, tự kiêu và luôn nghĩ mình xuất chúng hơn người khác.

Khóe mắt nhỏ: Từ xưa đến nay, người có khóe mắt nhỏ, đuôi mắt hơi xếch luôn là hiện thân của kẻ đào hoa, đa tình. Khi cười, đôi mắt của họ nhắm tít lại tạo cảm giác gần gũi, thân thiện nên dễ dàng chiếm được thiện cảm của người đối diện, chính vì thế nên mọi vấn đề của họ đều được giải quyết nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Phần đông người có khóe mắt nhỏ rất ham khám phá, trải nghiệm và có con mắt thẩm mỹ đáng nể.

Hình dáng đôi mắt

Mắt to: Người có đôi mắt to thường có năng khiếu quan sát, ham học hỏi, sống nhiệt tình và phiêu lưu. Tuy nhiên, họ hay mắc bệnh cả thèm chóng chán, dễ thay đổi. Đôi mắt to thể hiện sự tinh nhanh, sống động, nhưng trong tình yêu, đây lại là những người đa tình, thường không chung thủy.

Mắt nhỏ: Đôi mắt nhỏ thường là đặc điểm nổi bật trên gương mặt của một người sống kín đáo, thận trọng, ngại va chạm, thường không dễ dàng bộc lộ cảm xúc của bản thân. Người có mắt nhỏ tính tình bảo thủ, thường không hay coi trọng ý kiến của người khác. Đôi mắt nhỏ tạo cảm giác khó lại gần cho người đối diện.

Kim Hospital sẽ chỉ rõ 3 điều ngạc nhiên mà bạn có thể xem tướng qua đôi mắt
Kim Hospital sẽ chỉ rõ 3 điều ngạc nhiên mà bạn có thể xem tướng qua đôi mắt

Kim Hospital sẽ chỉ rõ 3 điều ngạc nhiên mà bạn có thể xem tướng qua đôi mắt
Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà còn thể hiện tính cách con người. Để bảo vệ mắt, ngoài chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý, việc bổ sung dưỡng chất là rất cần thiết. Để có đôi mắt đẹp hãy đến với Kim Hospital để khắc phục những khuyết điểm không đáng có. Ngoài ra, ở Kim Hospital còn giải đáp mọi thắc mắc như: Thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt? Cắt mí mắt là gì?… nhằm mang đến niềm tin cho khách hàng.

[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại hoidaplaymomimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Di chứng cắt mí mắt là gì?

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì lành?

Nâng mũi S-line giúp cải thiện đầu mũi thấp?