Vì sao nên thẩm mỹ mắt một mí?

Thẩm mỹ mắt một mí là sự lựa chọn sáng suốt của các bạn gái có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp đôi mắt của mình. Theo quan điểm hiện đại, đôi mắt một mí không được xem là đôi mắt đẹp: nó tạo nên thần thái lạnh lùng, kém duyên và không tạo nhiều thiện cảm cho người đối diện. Vậy vì sao nên thẩm mỹ mắt một mí và kỹ thuật này thực hiện như thế nào?

Vì sao nên thẩm mỹ mắt một mí?

Mắt một mí vốn dĩ "không được lòng" các bạn gái bởi cung mắt nhỏ, kém duyên và khó tạo ấn tượng với người đối diện. Hơn thế, theo thuyết Nhân tướng, mắt một mí thường không đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân, đặc biệt bạn gái sở hữu dáng mắt này thường truân chuyên về mặt tình cảm, khó có cơ hội tìm được một mối quan hệ tốt, chân thành và lâu bền. 

Mắt một mí vốn dĩ "không được lòng" các bạn gái bởi cung mắt nhỏ, kém duyên và khó tạo ấn tượng với người đối diện


Ngay từ khi ra đời, dịch vụ thẩm mỹ mắt một mí đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Với các thủ thuật đơn giản, nhanh chóng, thẩm mỹ mắt một mí bao gồm bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc đã trở thành sự lựa chọn tối ưu giúp bạn gái khắc phục được nhược điểm không mong muốn.  

Quy trình thẩm mỹ mắt một mí

Sau khi thực hiện thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên áp dụng bấm mí hay cắt mí để khắc phục nhược điểm. Mỗi phương pháp đều có ưu điểm riêng và đều đem lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi. 

 Nhấn mí mắt 

Mô phỏng thao tác bấm mí mắt Hàn Quốc
Bước 1: Xác định lằn mí tương lai bằng thao tác đo vẽ.
Bước 2: Sát trùng và gây tê cục bộ giảm thiểu đau đớn.
Bước 3: Bấm lỗ theo đường lằn mí mắt chuẩn xác.
Bước 4: Luồn chỉ thẩm mỹ tạo liên kết với cơ nâng mi.
Bước 5: Chỉnh hình nếp mí cân đối và thắt chỉ hoàn tất.

Cắt mí mắt

Mô phỏng thao tác cắt mí mắt Hàn Quốc
Bước 1: Xác định lằn mí tương lai bằng thao tác đo vẽ.
Bước 2: Sát trùng và gây tê cục bộ giảm thiểu đau đớn.
Bước 3: Tạo đường rạch trùng với lằn mí tương lai.
Bước 4: Loại bỏ mỡ mí mắt và tạo hình nếp mí mới.
Bước 5: Chỉnh hình nếp mí cân đối và khâu đóng hoàn tất.

Ở đâu thẩm mỹ mắt một mí đẹp?

Hiện nay, Kim Hospital được đánh giá là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam sở hữu cả hai công nghệ bấm mí và cắt mí ưu việt nhất. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nỗ lực đầu tư hệ thống thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện Kim cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim
Tại Kim Hospital, thẩm mỹ mắt một mí là một trong những dịch vụ chủ lực được đánh giá cao bởi rất nhiều khách hàng. Để được trải nghiệm và áp dụng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hospital ngay hôm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Di chứng cắt mí mắt là gì?

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì lành?

Nâng mũi S-line giúp cải thiện đầu mũi thấp?