Tư vấn: Hút mỡ mặt có hại không?

Hút mỡ mặt là giải pháp giúp bạn loại bỏ mỡ vùng mặt hiệu quả nhất, vậy hút mỡ mặt có hại không? có an toàn không (http://hutmotoanthan.com/hut-mo-mat-co-hai-khong.html)? Tham khảo thêm bài viết dưới đây.

Hút mỡ mặt có hại không theo phân tích của bác sĩ 

Khuôn mặt là diện mạo mặt tiền, là nơi mà chị em dành sự chăm chút nhiều nhất, vậy nên nếu có sự xuất hiện của mỡ mặt hẳn bạn sẽ rất phiền muộn. Hút mỡ mặt là sự lựa chọn của không ít người khi muốn tìm lại kích thước cân đối và đường nét mảnh mai – gọn gàng cho khuôn mặt của mình. Thế nhưng, hút mỡ mặt có hại không là mối bận tâm và lo ngại của chị em. Chia sẻ với bác sĩ, nhiều người cho rằng làm đẹp thì rất muốn nhưng lại sợ ca phẫu thuật gây biến chứng sưng đau kéo dài và dị dạng nếu gặp phải thất bại

Giải đáp vấn đề này, bác sĩ cho rằng. Hút mỡ mặt hay bất kỳ dịch vụ tiểu phẫu, phẫu thuật thẩm mỹ nào thì việc gặp phải phản ứng phụ là sưng – cảm giác khó chịu…là không thể tránh khỏi. Vì dù ít hay nhiều thì chúng ta cũng có sự can thiệp vào mô mềm, có những tác động điều chỉnh vào mô – tế bào bên trong nên vị trí điều trị cần có thời gian để lành miệng thương. Ngoài vấn đề này ra thì hút mỡ mặt không gây nguy hiểm gì đến thể trạng sức khỏe và biểu cảm của cơ mặt nên bạn có thể yên tâm.

Xem ngay bài viết: Chi phí hút mỡ mặt giá bao nhiêu tại đây.

Chỉ với kỹ thuật đơn giản, nhờ đầu hút chuyên dụng, thông minh của Laser Lipo sẽ loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn, mang lại khuôn mặt thon gọn, thanh thoát, bộ lộ đường nét của khuôn mặt, tạo sự sang trọng và gợi cảm mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, không ảnh hưởng đến mạch máu hay các dây thần kinh.

Đây chính là sự khác biệt giữa Laser Lipo với các thế hệ công nghệ giảm mỡ trước đây. Sau khi hút mỡ mặt bằng công nghệ Laser Lipo, bạn sẽ ở lại viện theo dõi 1 ngày. Sau đó bạn có thể sớm ra về và chỉ cần nghỉ dưỡng từ 2 – 3 ngày rồi trở lại sinh hoạt bình thường.

Đặc biệt, đến với bệnh viện thẩm mỹ KIM bạn sẽ được thực hiện hút mỡ mặt tại bệnh viện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng hút mỡ mặt có hại không, có an toàn không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Di chứng cắt mí mắt là gì?

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì lành?

Nâng mũi S-line giúp cải thiện đầu mũi thấp?